Pages

Tuesday, December 18, 2012

Opi Mariah Carey Liquid Sand


Today in the mail at K Será we got the new OPI Liquid Sand Collection in from Mariah Carey....ooooooo


I like *The Impossible the most...cause it's got stars in it! 
The polish dries to a textured matte finish infused with reflective grits of light.  It is best to apply base coat and two coats of color....do not use top coat...otherwise the whole matte finish is lost.

hehe

Happy Tuesday peoples! 

7 comments:

  1. Totally forgot about Mariah Carey's polish line. Very glittery - just like her.
    Girlie Blog Seattle | Cheap Makeup Reviews

    ReplyDelete
  2. that house is just awesome!!!


    chooohanna.blogspot.com

    ReplyDelete
  3. , giữa cuồng phong đang gào thét, xuất hiện một loạt bóng đen.

    Trong lòng Vương Lâm cả kinh. Hắn nhìn thấy những bóng đen này nhưng thần thức lại không phát hiện bất cứ điều gì. Hắn không nói thêm một lời, vỗ vào túi trữ vật, Cấm Phiên liền xuất hiện trên tay.

    Lúc này bóng đen kia dần dần trở nên rõ ràng. Sắc mặt Vương Lâm liền trở nên cổ quái. Hóa ra những nhân ảnh đó lại là những nữ tử thiên kiều bách mị.

    Những nữ tử này mặc y phục bảy màu rực rỡ. Phía sau các nàng là một đội đồng tử, tay bưng mâm trên đó đặt vô số tiên quả, rượu ngon.
    mu private cho thuê nhà trọ nhạc sàn cực mạnh tư vấn pháp luật qua điện thoại công ty luật tổng đài tư vấn pháp luật dịch vụ thành lập công ty
    Những người này vừa cười vừa nói, hướng về phía Vương Lâm đi tới.

    Vương Lâm nhướng mày. Hắn chỉ thấy những người này đang cười nói, nhưng điều quỷ dị chính là lại không nghe thấy bất cứ âm thanh nào.

    Đám người này tiến tới càng ngày càng gần. Ánh mắt Vương Lâm sững lại. Hắn nhận thấy trên bầu trời phía trên những người này cũng xuất hiện vài bóng đen. Những bóng đen này chậm rãi hiện ra, là những thanh niên. Những người này chân đạp mây lành, bay theo đội ngũ như bảo vệ cho đội ngũ kia vậy, ánh mắt quét khắp bốn phía.

    ReplyDelete
  4. أظهر مُدخلات ابحث:
    1 الاتفاق مع الزبون على المدة التي يرغب فيها في الانتقال إلى الاتجاه الحديثة لتحديد المدة التي سوف يتم فيها نقل العفششركة نقل اثاث
    شركة نقل عفش من الرياض الى الدمام
    شركة نقل اثاث من الرياض الى الدمام
    شركة نقل عفش بالاحساء

    ReplyDelete